วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

ปฏิบัติการเล่าฝัน


ความลับใน....ของพี่เคน!!!

หมอจุ้มจิ้ม


เนื่องจากว่า ช่วงนี้กระแส ฟีเวอร์ พี่เคน ธีรเดช นั้น มาแรงมากๆๆๆ ทั้งหนังทั้งละคร และรางวัลดาราชายยอดนิยมจากแทบทุกสถาบันการบันเทิง ก็คงการันตีได้ว่าในซีซั่นนี้คงไม่มีใครที่จะน่าพูดถึงมากไปกว่าพี่เคนคงไม่มีอีกแล้วกรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ >.<

จุ้มจิ้มคงไม่ได้มาพูดถึง พี่เคน ในฐานะที่ทั้งหล่อทั้งน่ารักทั้งอบอุ่นหรอกนะคะ อิๆ แต่จุ้มจิ้มจะมาเล่าให้ทุกๆคนฟังถึง เรื่องราว ความลับ...ที่ต้องล้วงลึก ... ไม่ว่านักข่าวคนใดก็ไม่เคยลงข่าวเรื่องนี้แน่ๆค่า นั่นก็คือเรื่อง...ความลับในใจเอ๊ย!!!ในปาก ของพี่เคนค่า

ใช่แล้วล่ะค่า ในเมื่อเกริ่นกันมาขนาดนี้แล้วคิดว่าก็คงจะพอเดาๆกันได้แล้วนะคะ ซึ่งคงจะต้องขออภัยพี่หน่อยและสาว ๆ แถวนี้ไว้ด้วยนะค้า ก็พี่เคนนั้นไซร้.... ได้ผ่านมือจุ้มจิ้ม มาแล้วค่า !!!ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ^_______^

แหม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แต่อย่าพึ่งคิดมาก หาว่าจุ้มจิ้มจะทำตัวได้ก๋ากั่นแก่นเซี้ยวอะไรจะขนาดนั้นนะคะ ที่ว่าผ่านมือมาน่ะ ก็แค่มีโอกาสได้ตรวจฟันแล้วก็ทำฟัน ให้พี่เคนเท่านั้นเองละค่ะ (ว่าไปแล้วเรานี่ก็โชคดีจริงๆเลย อิๆ) อ่ะต่อๆดีกว่าค่ะเดี๋ยวจะว่าจุ้มจิ้มเพ้อเจ้อ บ้าดารา กันใหญ่ ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ แค่อยากจะเล่าให้ทุกๆคนฟังว่าในปากของ พี่เคน นั้น...........

ว้า...กระดาษหมดซะแล้วใครอยากรู้ว่าในปากพี่เคนเป็นอย่างไร? ทำไม จุ้มจิ้มต้องเอามาพูดด้วย? คงต้องติดตาม ฉบับหน้านะค้า

0 ความคิดเห็น: